วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เปิดหน้าแลก! 'เจ' เผยช้างศึกจะต่อบอลสู้กับทุกทีม


จอมทัพช้างศึก ยืนยันว่าไม่หวั่นกลัวกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในตะวันออกกลาง พร้อมปลุกเราเพื่อนร่วมทีมหากยังช่วยกันเหมือนเดิมก็จะสามารถสู้กับทุกทีมได้
ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันว่าไม่หวั่นกับการที่ต้องลงเล่นท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว เพราะเชื่อว่าหากทุกคนช่วยกันเล่นก็จะสามารถผ่านไปได้
ทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมไปแล้วสองครั้งนับตั้งแต่เดินทางมาถึง กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ และต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนหลังต้องลงซ้อมในช่วงที่อุณหภูมิสูงถึง 38 องศาเซลเซียส
"ผมไม่เคยเล่นฟุตบอลในอากาศที่ร้อนขนาดนี้มาก่อน นี่ก็เป็นครั้งแรกตั้งแต่เล่นฟุตบอลมาเลยก็ว่าได้ แต่ที่ไทยก็เคยเจอมาเหมือนกันสมัยเป็นเด็ก แต่ที่นี่ก็ดีหน่อยไม่มีแดด" ชนาธิป กล่าว
"ผมคิดว่าเราก็ต้องพยายามช่วยกันเล่น เน้นการเล่นบนพื้นที่เป็นจุดแข็งของเรา ที่สำคัญเราต้องกล้าเล่น มันจะทำให้เราสู้ได้ทุกทีม"
ทีมชาติไทยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ ที่สนาม ญัสซิม บิน ฮาหมัด ในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก