วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

“สรรเสริญ”โชว์เก๋า!ผิดนัดโค้ชจุ่นส่อโดนไล่ออกจากทีม


เหลวไหลจริงๆ!! “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยู-19 เรียกทัพ “ช้างศึก U- 19″ มารายงานตัว โดยขู่ว่า จะเน้นเรื่องระเบียบวินัย ใครมาสาย จะให้ออกจากทีมทันที ซึ่งในการนัดมารายงานตัวในวันนี้ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ไม่ได้มา “โค้ชจุ่น” เตรียมเรียกคุยแล้ว

“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดยู-19 ซึ่งเพิ่งเข้ามารับหน้าที่แทน “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กล่าวว่า “ในทีมชาติชุด 19 ปี เราจะเน้นเรื่องระเบียบวินัยเป็นหลัก ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งหลังจากนี้จะต้องมีการปรับทัศนคติกันใหม่ ส่วนในรายของ “เจ้าโก้” สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ดาวเตะจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด นั้นจะต้องมีการพูดคุยกันโดยด่วนในภายหลัง และถ้าหากไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจากเจ้าตัว ตนก็แจ้งให้ทาง “เจ้าโก้” ออกจากทีมชาติชุดนี้ได้เลยโดยไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งสิ้น”
สำหรับ “ทัพช้างศึกยู-19″ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ “AFF U-19 Championship 2016″ เพื่อป้องกันแชมป์อาเซี่ยนไว้ให้ได้ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 9- 25 กันยายน 2559 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดย ทัพช้างศึกยู-19 จะมีโปรแกรมนัดเปิดสนามศึก เอเอฟเอฟ U-19 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016 ด้วยการพบกับทีมชาติลาวในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

Credit : http://www.worldcupfigures.com/Euro/2016/final/news/view.php?id=1518

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก