วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เข้าแผนการซาอุ:กาตาร์เลือกเปาซาอุฯตัดสินเกมอุ่นไทยเฉย : ฟุตบอลโลก 2014


ก่อนเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะลงอุ่นเครื่องกับ กาตาร์  ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ล่าสุด มีข่าวสุดช็อก เพราะ ในเกมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ครั้งนี้ ใช้ผู้ตัดสินจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้


ในเกมที่กาตาร์ เจอกับไทย เล่นแบบอยู่ในสนามปิด ไม่มีการถ่ายทอดสด เพื่อให้ทั้งสองทีมได้ทดลองแท็กติกส์อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม การที่กรรมการเป็นชาวซาอุดิอาระเบีย ทำให้ ทัพนักเตะไทยต้องลำบากใจ เพราะจะต้องปะทะกับซาอุ ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งมีความเป็นไปได้ ที่ผู้ตัดสินชาวซาอุ อาจนำเอาแนวทางการเล่น หรือแท็กติกส์ที่ไทยใช้ ไปเผยแพร่ให้ทัพนักเตะของชาติตัวเองได้รับรู้

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยได้ทักท้วงไปแล้ว แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันว่าผู้ตัดสินในเกมนี้ไม่สามารถจะเปลี่ยนตัวได้แล้ว เนื่องจากเชิ้ตดำจากตะวันออกกลางหลายคน ติดภารกิจบางอย่างที่ไม่สามารถแจ้งให้ทราบได้ ส่วนผู้ช่วยผู้ตัดสินทั้ง 2 คนนั้น มีรายงานว่ามาจากประเทศบาห์เรนไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด
Credit : http://www.siamsport.co.th/worldcup2014/news_detail.php?IDNews=330884

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก